|
|
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
|
ITA ปี พ.ศ.2565 |
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต |
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน |
|
|
|
1 2 3 (4) |
|
|
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ให้บริการข้อมูลข่าวสาร
ให้คำปรึกษา รับเรื่องปัญหาความต้องการ
และข้อเสนอแนะของประชาชน
|
|
|
|
GOOGLE EARTH
แผนที่ดาวเทียม
|
|
|
|
|
การกรอกแบบสำรวจ
ความพึงพอใจ
|
|
คำแนะนำการชำระภาษี
ภาษีป้าย ภาษีบำรุงท้องที่
ภาษีโรงเรือนและที่ดิน
|
|
|
|
คู่มือประชาชน
เอกสาร แบบฟอร์ม
สำหรับติดต่อราชการ
|
|
|
|
|
|
|
“ บ้านใหญ่เมืองน่าอยู่ ประตูสังคมคุณธรรม |
วัฒนธรรมดีเด่น เป็นอยู่พอเพียง |
พร้อมฟังเสียงประชาชน ” |
|
|
|
|
|
|
|