|
ITA ปี พ.ศ.2566 |
|
|
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง |
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
https://www.banyai.go.th/proje... https://www.banyai.go.th/proje... |
1. ดูข้อมูลแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ได้จากหน้าเว็บไซต์หลัก อยู่ทางซ้ายมือ
2. หัวข้อ รายงาน
3. เมนูการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
4. คู่มือกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน |
o28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
https://www.banyai.go.th/conta... |
1. ดูข้อมูลช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ได้จากหน้าเว็บไซต์หลัก อยู่ทางซ้ายมือ
2. หัวข้อ บริการประชาชน
3. เมนูร้องเรียนทุจริต |
o29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
https://www.banyai.go.th/proje... https://www.banyai.go.th/proje... |
1. ดูข้อมูลข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ได้จากหน้าเว็บไซต์หลัก อยู่ทางซ้ายมือ
2. หัวข้อ บริการประชาชน
3. เมนูศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน |
|
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
|
|
1 (2) 3 |